ภาคเสริม 3.13.0 ของเรา นั่นก็คือ Echoes of the Atlas จะเปิดให้เล่นในอีกไม่ถึงหนึ่งวันค่ะ! เราลุ้นให้พวกคุณทำพิธีกรรมเพื่อรับของรางวัลล้ำค่า และท้าทายตัวพวกคุณเองด้วยการเผชิญหน้าท้ายเกมอันแสนอันตรายกับเมเวน ในโพสต์ข่าวนี้ เราได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่คุณควรรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันเปิดจริง รวมถึงข้อมูลในการดาวน์โหลดล่วงหน้าค่ะ

เซิร์ฟเวอร์จะปิดและการอัพแพทช์จะเริ่มต้น: Jan 15, 2021 11:00 AM (EST)
เซิร์ฟเวอร์จะกลับมาเปิดอีกครั้ง: Jan 15, 2021 2:00 PM (EST)

เวลาด้านบนนี้จะแสดงผลตามเวลาท้องถิ่นของคุณนะคะ คุณจำเป็นต้องล็อกอินเข้าไปในบัญชีของคุณเพื่อดูเวลาเหล่านี้ หากคุณต้องการเปลี่ยนเวลาท้องถิ่นของคุณ คุณสามารถไปที่ “บัญชีของฉัน”, “การจัดการบัญชี” และ “แก้ไขการตั้งค่า” ค่ะ

หากเขตเวลาที่แสดงอยู่ไม่ตรงกับเวลาของคุณ กรุณามองข้ามเวลาด้านบนแล้วยึดเอาการเคาท์ดาวน์ที่หน้าแรกเป็นหลักค่ะ เมื่อถึงเวลาสามชั่วโมงก่อนสิ้นสุดการเคาท์ดาวน์ เซิร์ฟเวอร์จะปิด แล้วการแพทช์จะเริ่มขึ้นในไม่ช้าหลังจากนั้น เมื่อสิ้นสุดการเคาท์ดาวน์ เซิร์ฟเวอร์จะเปิด แล้วคุณจะได้ร่วมสนุกไปกับลีก Ritual ค่ะ!

แพทช์ของอัพเดทนี้จะมีขนาดอยู่ที่ประมาณ 13GB ในไคล์เอนต์เดี่ยว (Stand-alone Client) เรายังได้ทำไฟล์ทอร์เรนต์ไว้สำหรับการอัพเดทครั้งนี้ด้วยค่ะ ถึงแม้คุณจะเริ่มโหลดได้เร็วกว่าเดิมด้วยวิธีนี้ แต่ว่าไฟล์อัพเดทจะมีขนาดใหญ่กว่าปกตินะคะ เพราะว่าไฟล์นี้มีเนื้อหาไคลเอนต์ทั้งหมดที่มีอยู่ในเกมอยู่แล้ว และเมื่อเริ่มการอัพแพทช์ Path of Exile: Echoes of the Atlas ก็จะยังมีไฟล์บางไฟล์หลงเหลือให้อัพเดทเพิ่มเติมด้วยค่ะ



ทอร์เรนต์นี้มีแค่ไฟล์ GGPK ฉะนั้นคุณจะต้องก็อปปี้ลงไปในโฟลเดอร์ติดตั้งของคุณเมื่อเซิร์ฟเวอร์พร้อมให้อัพแพทช์ โดยจะเริ่มขึ้นภายในสามชั่วโมงก่อนที่ Path of Exile: Echoes of the Atlas เปิดให้เล่น ขอแจ้งให้ทราบไว้นะคะว่าคุณไม่สามารถใช้ไฟล์ GGPK ไปกับไคลเอนต์ Steam หรือ macOS ได้ค่ะ

Path of Exile: Echoes of the Atlas บน Xbox One กับ Playstation 4 จะเปิดให้เล่นในเวลาJan 20, 2021 3:00 PM (EST) หรือในเวลา 3:00 น. ของวันที่ 21 มกราคม (ตามเวลาไทย)

หากคุณต้องการช่องเก็บตัวละครเพิ่มเติมในการเปิดให้เล่นครั้งนี้ ตอนนี้เรากำลังจัดงานลดราคาช่องเก็บตัวละครอยู่ค่ะ! นี่ยังเป็นโอกาสสุดท้ายที่คุณจะครอบครองกล่องปริศนาแดนสนธยาด้วยนะคะ! มันจะออกจากร้านค้าเมื่อกล่องปริศนาชุดใหม่ของเรามีให้เลือกซื้อค่ะ! อย่าลืมว่าถ้าคุณยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ในตอนนี้ คุณยังสามารถรับกล่องปริศนาแดนสนธยาได้ฟรีหนึ่งกล่องเมื่อคุณใช้แต้มในร้านค้านะคะ หมายเหตุ: โปรโมชั่นนี้จะทำให้คุณได้รับกล่องปริศนาฟรีเพียงหนึ่งกล่องเท่านั้น การซื้อเพิ่มเติมจะไม่ช่วยให้คุณได้รับกล่องปริศนาเพิ่มขึ้น หากคุณต้องการแต้มเพิ่มเติม เราขอแนะนำให้ลองดูที่แพ็คสนับสนุน Ritual ค่ะ

หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเล่นบิลด์ไหน ลองดูในหมวดย่อยอาชีพที่เว็บบอร์ดเพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมจากกลุ่มผู้เล่นค่ะ สตรีมเมอร์จากกลุ่มผู้เล่นของเรายังจัดทำไกด์ของบิลด์ต่างๆ บน YouTube นะคะ

หากคุณต้องการแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในภาคเสริมที่จะมาถึง Zizaran ได้จัดกิจกรรมสังหาร Maven ในลีก HC SSF ที่จะเริ่มไปพร้อมๆ กับภาคเสริมนี้ค่ะ! รางวัลเงินสดมีทั้ง $40,000 ดอลลาร์สหรัฐ รวมถึงรางวัลสินค้าแฟชั่นต่างๆ อีกมากมาย ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โพสต์ข่าวนี้นะคะ เราจะอัพเดทโพสต์ข่าวในสัปดาห์หน้าเพื่อเพิ่มของรางวัลให้กับผู้เล่นในระบบคอนโซลค่ะ

หากคุณไม่สามารถเล่นเกมได้ในวันเปิดจริง ลองรับชมสตรีมเมอร์จากกลุ่มผู้เล่นของเราที่ Twitch นะคะ ไว้เจอกันวันเปิดเกมค่ะ!
Posted by 
on
Grinding Gear Games

Report Forum Post

Report Account:

Report Type

Additional Info